Tuesday, February 11, 2014

Tokyo Disneysea


Back to our childhood once again at Tokyo Disney Sea !!!! We had so much fun and felt so young once we stepped into the place. No matter how old you are...it's the only place you'll never growing up :)
Once you enter to the arch, you will be in another world. The dreamy wonderland with tons of amusements for everyone.


The highlight is the "Light&Sound Show" at night, it was amazingly fascinated and you will definitely miss the time in this magical world.

นี่คือช่วงเวลาแห่งการย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กน้อยวัยใสโลกสวยกันอีกครั้ง ใน...โตเกียวดิสนีย์ซี!!! คือแบบว่า "มันดีอ่ะ" รู้สึกกระชุ่มกระชวย เด็กลงไปหลายสิบปีตั้งแต่ย่างก้าวผ่านเขตแดนเข้าไป บอกได้เลยว่า ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ก็มีสิทธิพิเศษในการ "แอ๊บเด็ก" ได้ในดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ จะสี่สิบห้าสิบก็ใส่หมวกมิกกี้เม้าส์ได้อย่างน่าร๊ากกกน่าเอ็นดู คนมีคู่จะออกเดทใส่เสื้อคู่กางเกงคู่ก็ไม่มีใครมาส่งสายตาจิกกัดให้รำคาญ แก๊งค์เก้ง กวาง บ่างชะนีจะใส่ชุดธีมพิสดารขนาดไหนก็เลิศศศศ คอสเพลย์ที่ใส่ในบ้านเราแล้วคนหาว่าบ้า ที่นี่อยากใส่อะไรก็ใส่มาเถอะ
ก็มันคือโลกแห่งความฝัน จินตนาการล้านแปด มโนเพ้อภพ สำหรับทุกคน แค่ปลายเท้าแตะเขตแดน เดินลอดผ่านซุ้มประตู ยูวว์จะเข้าไปในอีกโลกที่คุณอยากทำอะไรในวัยเด็กแล้วไม่ได้ทำ ก็ทำซะ!!

ไฮไลท์ที่ห้ามพลาดไม่ได้นอกจากเล่นเครื่องเล่นต่างๆก็เห็นจะเป็น การแสดงแสงสีเสียง ซึ่งบอกเลยว่ามันเลิศ!! คือเค้าเตรียมมาดี งานเค้าเป๊ะ ก็ควรจะดูของเค้าหน่อย อยากบอกเลยว่า มันเหมือนเป็นดินแดนเวทมนตร์จริงๆนะ เข้าไปแบบเพลินๆ เดินลืมวันลืมคืนกันเลยทีเดียว ถ้ามีโอกาสก็ลองไปกันดู เป็นอีกรสชาติที่หาไม่ได้ในดิสนีย์แลนด์โน๊ะ (ไม่งั้นเค้าจะสร้างมาทำไม ถ้ามันเหมือนกัน...ชิมิ)



 

 
 







 

No comments:

Post a Comment